Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Đông Tân, xã Tiến Hóa

Thứ năm - 17/11/2022 02:39
Chiều ngày 16/11, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến dự và chia vui với bà con nhân dân thôn Đông Tân, xã Tiến Hóa nhân Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Hội LHPN huyện, Huyện đoàn Tuyên Hóa; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Tiến Hóa.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Đông Tân, xã Tiến Hóa

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Đông Tân được bắt đầu với chương trình văn nghệ đặc sắc do bà con nhân dân trong thôn thể hiện, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, thắt chặt thêm tình làng nghĩa xóm trong cộng đồng dân cư.
 

1
Một tiết mục văn nghệ tại Ngày hội ĐĐK toàn dân tộc thôn Đông Tân, xã Tiến Hóa

Cũng tại ngày hội, Chi ủy, Ban công tác mặt trận thôn cùng các đại biểu và bà con nhân dân đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam trong suốt 92 năm qua, tổng kết tình hình thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
Thôn Đông Tân có 209 hộ, 653 khẩu. Trong năm qua, Ban công tác mặt trận thôn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đời sống của người dân không ngừng được nâng lên, văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, an ninh luôn đảm bảo, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc. Đến cuối năm 2022 tỷ lệ hộ nghèo trong thôn còn 4,3%, hộ cận nghèo 5,7%, thu nhập bình quân đầu người 65 triệu đồng/người/năm, toàn thôn có 89% hộ gia đình đạt gia đình văn hóa.

 

2
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam phát biểu chúc mừng thôn Đông Tân tại ngày hội

Phát biểu chúc mừng tại ngày hội, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thôn Đông Tân đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Chi ủy, Ban Công tác Mặt trận thôn và bà con nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tương thân tương ái, giúp nhau kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, từng bước nâng cao đời sống; hỗ trợ, giúp đỡ những hộ còn gặp khó khăn để mọi người, mọi nhà ngày càng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Thực hiện tốt các quy định, hương ước của địa phương, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các cấp phát động; xây dựng khu dân cư ngày càng văn minh, đổi mới và phát triển; góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tiến Hóa thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.
 

3
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam trao qùa của huyện cho các gia đình tiêu biểu thôn Đông Tân, xã Tiến Hóa


Nhân dịp này, đồng chí Ngyễn Hoài Nam đã tặng hoa và quà cho bà con nhân dân thôn Đông Tân; UBND xã Tiến Hóa đã biểu dương, tặng quà cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tiêu biểu trong cộng đồng dân cư thôn Đông Tân, xã Tiến Hóa năm 2022.
 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây