Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm gia đình chính sách tại xã Hương Hóa

Thứ năm - 21/07/2022 03:40
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương Binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 21/7, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Hương Hóa.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm gia đình chính sách tại xã Hương Hóa

Đoàn đã đến thăm bà Đinh Thị Hồng, vợ liệt sỹ Đinh Văn Điền, thôn Tân Hương; ông Đinh Văn Tiến, Thương Binh, thôn Tân Ấp. Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc trước những cống hiến và đóng góp của các thương binh, liệt sỹ cho cách mạng Việt Nam nói chung và quê hương Tuyên Hóa nói riêng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt khó vươn lên trong cuộc sống; tích cực động viên con cháu lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do chính quyền địa phương các cấp tổ chức, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương xã Hương Hóa cần tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã, nhất là trong những dịp lễ, Tết của dân tộc.

 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây