Lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày truyền thống các Ban đảng và Văn phòng Huyện uỷ

Thứ ba - 17/10/2023 04:37
Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban đảng và Văn phòng cấp uỷ, sáng ngày 17/10, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã đến tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Uỷ ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện uỷ.
Lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày truyền thống các Ban đảng và Văn phòng Huyện uỷ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Xuân Kỳ, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện và đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ các Ban đảng và Văn phòng Huyện uỷ; ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức các Ban đảng, Văn phòng Huyện uỷ trong công tác phối hợp, tham mưu cho cấp uỷ, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện uỷ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội. Các đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cơ quan phát huy hơn nữa nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh trong tình hình mới.
Dịp này, cơ quan Quân sự huyện, Công an huyện, thị trấn Đồng Lê cũng đã có những lẳng hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức các Ban đảng và Văn phòng Huyện uỷ.
Thay mặt lãnh đạo các Ban đảng và Văn phòng Huyện uỷ, Đồng chí Nguyễn Đình Mão, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị. Đồng chí cho biết các Ban đảng và Văn phòng Huyện uỷ sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ Huyện uỷ gương mẫu, tận tuỵ, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 


Văn Tư 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây