Lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện thăm, chúc mừng các đơn vị y tế

Thứ sáu - 24/02/2023 05:03
Sáng 24/2, lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện Tuyên Hóa đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).
Lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện thăm, chúc mừng các đơn vị y tế

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Văn Phúc, Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD và ĐT huyện thay mặt lãnh đạo Phòng tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trung tâm y tế huyện và Bệnh viện Đa khoa huyện nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng thời tri ân những kết quả mà hai đơn vị đã đạt được trong công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 và chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua.
Trong những năm qua, Phòng GD và ĐT huyện và các đơn vị y tế đã có sự phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt nam là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự tri ân của cán bộ, viên chức Phòng GD và ĐT huyện đối với các đơn vị y tế, qua đó động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây