Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết gia đình chính sách tại xã Tiến Hóa

Thứ tư - 18/01/2023 22:09
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 18/01, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho gia đình chính sách, cán bộ tiền khởi nghĩa, lão thành cách mạng, đảng viên 70 năm tuổi đảng trở lên tại địa bàn xã Tiến Hóa.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết gia đình chính sách tại xã Tiến Hóa

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm và trao quà cho bà Nguyễn Thị Tế, cán bộ lão thành cách mạng; bà Nguyễn Thị Huê, thương binh ở thôn Bàu. Thăm, tặng quà bà Cao Thị Xao, cán bộ tiền khởi nghĩa ở thôn Đông Tân; ông Nguyễn Đình Cử, 74 tuổi đảng ở thôn Trung Thủy; ông Nguyễn Hoàn, 73 tuổi đảng ở thôn Tam Đa; bà Lê Thị Khương, vợ liệt sĩ ở thôn Đông Tân; ông Trần Văn Hiển, bệnh binh, thôn Tây Trúc.
Đến thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, điều kiện kinh tế của các gia đình. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà, chúc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đón một mùa xuân mới vui vẻ, an khang, thịnh vượng thật nhiều niềm vui, hạnh phúc; đồng chí mong muốn các gia đình chính sách luôn giữ gìn sức khỏe, gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm đẩy mạnh phong trào “đền ơn đáp nghĩa” và phát huy tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách và người có công với cách mạng. 

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây