Trường Mầm non Đồng Lê sôi động “Ngày hội của bé”

Thứ sáu - 10/03/2023 01:26
Ngày 9/3, Trường Mầm non Đồng Lê đã tổ chức “Ngày hội của bé” năm học 2022-2023. Đến dự có đồng chí Hồ Thị Bích Hà – UVTV, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Lê, và đông đảo các em học sinh, giáo viên và phụ huynh của trường tham gia và cổ vũ.
Trường  Mầm non Đồng Lê sôi động “Ngày hội của bé”

Với sự chuẩn bị công phu trong công tác tổ chức, ngày hội thực sự là hoạt động chuyên môn chất lượng, nhằm tạo không khí giao lưu sôi nổi giữa các tổ trong trường. Mở đầu ngày hội là các tiết mục văn nghệ đến từ giáo viên nhà trường, các em học sinh và đặc biệt có sự tham gia của các bậc phụ huynh.
“Ngày hội của bé” đã trải qua 4 nội dung, gồm: Đồng diễn, các trò chơi vận động, ẩm thực và tổ chức các hoạt động tạo hình. Ở phần Đồng diễn, mỗi đội thực hiện các bài Aerobic tự chọn trong thời gian quy định. Ở phần trò chơi, các bé hào hứng tham gia các trò chơi vận động, đòi hỏi sức khỏe, sự dẻo dai và khéo léo như kéo co, nhảy bao bố, trò chơi chèo thuyền trên cạn, thi ai nhanh. Bên cạnh đó bố mẹ cũng tham gia một số trò chơi như kéo co, chuyền bột… Mỗi trò chơi là cơ hội để cho trẻ được thể hiện sự khỏe mạnh, đoàn kết, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên và tinh thần đồng đội cao. Các bé tham gia thi đấu đầy tự tin, bản lĩnh. Sau các trò chơi vận động, là phần ẩm thực, các con đã được các mẹ và cô nuôi chuẩn bị những món ăn yêu thích, vô cùng hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng…Phần các bé mong chờ, háo hức nhất là hoạt động tạo hình, trang trí các bức tranh sao cho thật đẹp và sinh động. Bé nào cũng say mê tự tay mình tô màu, nặn, xé dán, chắp, ghép... sáng tạo ra những bức tranh sặc sỡ, sinh động, phong phú muôn màu sắc bằng những nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương.
Ngày hội là hoạt động thiết thực để nhà trường rà soát, bổ sung, xây dựng các điều kiện, trang thiết bị nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng việc thực hiện Chương trình giáo dục mầm non. Thông qua các hoạt động của Ngày hội để cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và trẻ được trải nghiệm các hoạt động thực tiễn, góp phần phát triển thể lực, hình thành các kỹ năng xã hội cho trẻ, đồng thời tạo mối quan hệ gắn kết giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc cùng chăm lo phát triển giáo dục mầm non.
Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức cũng đã trao phần thưởng cho các phần thi đạt giải.

 


Hoài Phương- Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây