Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV

Thứ ba - 30/11/2021 04:27
Sáng ngày 30/11, Đoàn ĐBQH tỉnh do ông Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì cùng các đại biểu: bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Tiến Nam, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri theo hình thức trực tuyến với cử tri 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV

Tại điểm cầu huyện Tuyên Hoá có đồng chí Nguyễn Hoài Nam – TUV – Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Bùi Thanh Chuyên – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đại diện Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN  huyện.
Báo cáo với cử tri tại hội nghị, bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh cho biết: Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV diễn ra trong 16 ngày và được chia thành 2 đợt, kết hợp giữa họp trực tuyến và họp tập trung. Với phương châm "linh hoạt, sáng tạo, đổi mới, hiệu quả, thiết thực và thích ứng với  điều kiện hoàn cảnh", tại kỳ họp này, một số đề xuất đổi mới cách thức tổ chức kỳ họp theo hình thức trực tuyến được áp dụng và đạt kết quả tốt. Trước khi tiến hành kỳ họp, Quốc hội đã dành phút mặc niệm đối với đồng bào đã tử vong, cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19.
Sau khi nghe ĐBQH tỉnh báo cáo, đa số cử tri đánh giá cao những nội dung được bàn thảo, quyết định tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, thể hiện tính dân chủ, trách nhiệm và rất tâm huyết, hợp lòng dân. Các cử tri cho rằng, không khí làm việc của Quốc hội sôi nổi, các vị ĐBQH đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến trí tuệ, xây dựng vào các nội dung của chương trình kỳ họp. Các cử tri đánh giá cao những chỉ đạo, chủ trương, quyết sách đúng đắn của cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở, sự vào cuộc tập trung để giải quyết khó khăn, tháo gỡ vướng mắc, vượt qua thách thức và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong tất cả các lĩnh vực; đặc biệt, thời gian qua, công tác phòng, chống dịch Covid-19 bước đầu đạt được kết quả tích cực, nhất là công tác tiêm chủng đã triển khai nhanh, an toàn và bao phủ rộng khắp các địa phương. Cử tri cũng đánh giá cao sự đóng góp của các ĐBQH tỉnh Quảng Bình vào sự thành công chung của kỳ họp.

 


 Thuý Hằng – Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây