Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19

Thứ tư - 01/09/2021 04:25
Nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh Nước CHXH Việt Nam 2/9, ngày 1/9, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Hương Hóa và chốt kiểm soát dịch Xuyên Á, thuộc địa phận xã Thuận Hóa.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19

 Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các chốt kiểm soát trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 thời gian qua. Trước tình hình dịch bệnh trong và ngoài tỉnh đang có những diễn biến phức tạp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch tiếp tục phối hợp hiệu quả trong việc kiểm tra, kiểm soát lượng người và phương tiện đi qua chốt, nhằm phát hiện các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan để thực hiện các biện pháp cách ly phòng dịch theo quy định; tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh Covid 19. Qua đó góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và sức khỏe cho nhân dân.
Nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa đã tặng quà động viên, gửi lời chúc sức khỏe đến các thành viên chốt kiểm soát và gia đình, mong muốn các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây