Tuyên Hóa thăm, tặng quà gia đình các nạn nhân chất độc da cam, đioxin

Thứ hai - 09/08/2021 23:57
Nhân kỷ niệm 60 năm ngày “Thảm họa da cam Việt Nam” (10/8/1961 – 10/8/2021), sáng ngày 10/8, Ban thường trực Hội nạn nhân chất độc da cam, đioxin huyện Tuyên Hóa đã đến thăm, tặng quà các gia đình có người bị nhiễm chất độc Da cam/Dioxin trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tại xã Kim Hoá.
Tuyên Hóa thăm, tặng quà gia đình các nạn nhân chất độc da cam, đioxin

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam, đioxin huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời trao tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá 500 ngàn đồng.
Được biết, dịp này, huyện Tuyên Hóa cũng đã trao 220 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn, với tổng số tiền 62 triệu đồng.
Việc thăm hỏi, trao quà động viên các nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin nhân kỷ niệm 60 năm ngày “Thảm họa da cam Việt Nam” là hoạt động thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ với các  nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin, giúp các gia đình nạn nhân vượt khó vươn lên hòa nhập cộng đồng. Qua đó, nhằm góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của toàn xã hội trong việcchung tay xoa dịu nỗi đau da cam. 

Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây