Tuyên Hóa: Truy vết nhanh các trường hợp liên quan đến ca F0 ở xã Mai Hóa

Thứ tư - 25/08/2021 22:44
Từ trưa ngày 25/8, Trung tâm y tế huyện Tuyên Hóa đã phối hợp với các lực lượng của xã Mai Hóa tổ chức khoanh vùng, truy vết các trường hợp liên quan đến bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 ở thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa.
Tuyên Hóa: Truy vết nhanh các trường hợp liên quan đến ca F0 ở xã Mai Hóa

Bệnh nhân H.T.T có địa chỉ tại thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa. Hàng ngày tới lấy cá tại cảng Nhật Lệ về bỏ sĩ cho các điểm bán cá trên địa bàn thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch và huyện Tuyên Hóa. Lúc 10h ngày 25/8 có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.
Sau khi xuất hiện ca F0 trên địa bàn, huyện Tuyên Hóa đã chỉ đạo xã Mai Hóa tiến hành phong tỏa thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời khẩn trương truy vết nhanh các trường hợp liên quan. Có 44 F1 đã được đưa đi cách ly tập trung, lất mẫu xét nghiệm. Test nhanh cộng đồng toàn bộ thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa.
Đến thời điểm này đã hoàn thành việc test nhanh đối với 713 người của thôn Bắc Hóa. Ngoài ra, Trung tâm y tế huyện Tuyên Hóa cũng tiến hành truy vết, test nhanh cho 75 người liên quan đến 07 xe cá trên địa bàn huyện thường xuyên vào lấy cá tại cảng Nhật Lệ. Kết quả, tất cả đều âm tính, chưa phát hiện trường hợp nghi nhiễm nào.

 


Văn Tư – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây