Tuyên Hóa: Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ

Thứ năm - 26/08/2021 04:15
Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay (ngày 26/8) trên địa bàn huyện Tuyên Hóa người dân đã thực hiện nghiêm túc trong ngày đầu giãn cách xã hội theo quy định Chỉ thị 15 của thủ tướng Chính phủ.
Tuyên Hóa:  Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ

Theo đó, lượng người tham gia giao thông trên địa bàn huyện đã giảm mạnh, người dân có ý thức không ra đường khi không thực sự cần thiết. Các cơ sở kinh doanh như quán cà phê, quán ăn và một quầy hàng kinh doanh mặt hàng không thiết yếu khác tạm thời đóng cửa, chỉ được phép bán mang về. Các chợ nông thôn và quầy hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu khác vẫn được phép mở bán và đã tuân thủ các quy định khoảng cách, đeo khẩu trang khi trao đổi, mua bán.
Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid 19 Huyện Tuyên Hóa đã chỉ đạo các ban, nghành, đơn vị, địa phương tăng cường tuyên truyền về việc thực hiện Chỉ thị và các quy định trong phòng chống dịch; tăng cường kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh, tránh đầu cơ, tăng giá các mặt hàng thiết yếu.
Được biết, từ 19h00 ngày 25/8/2021, huyện Tuyên Hóa bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, riêng thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa thực hiện theo Chỉ thị 16 trong 14 ngày cho đến khi có thông báo mới.

 


Tuấn Anh – Thanh Đạm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây