Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Tuyên Hóa

Thứ tư - 26/05/2021 20:42
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Tuyên Hóa
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Tuyên Hóa

Sáng ngày 20/5, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo bầu cử tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đồng chí Lê Công Hữu – TUV – Bí thư Huyện uỷ.

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các địa phương trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 theo đúng quy định và đảm bảo tiến độ của Luật bầu cử; Việc niêm yết danh sách cử tri và tiểu sử tóm tắt của người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được triển khai đảm bảo đúng thời gian quy định. UBMTTQVN các cấp đã hoàn thành việc tổ chức các Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân ba cấp để người ứng cử vận động bầu cử theo luật định, đảm bảo các quy định, hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Huyện cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân; Xây dựng các kế hoạch, phương án ứng phó với dịch bệnh Covid-19; Chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ bầu cử đảm bảo trang trọng, nghiêm túc, đúng quy định.

Đồng chí Trần Hải Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của huyện Tuyên Hóa trong thời gian qua, đặc biệt là địa phương đã làm tốt việc trang trí các cụm pa no, áp phích cũng như trang trí tại các điểm bỏ phiếu. Đồng thời đề nghị huyện Tuyên Hoá cần tiếp tục có các phương án cụ thể nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho ngày bầu cử trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng thời cần cần rà soát lại kỹ lưỡng các công tác chuẩn bị cho bầu cử; Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử trên các hệ thống loa truyền thanh, các cụm pano, áp phích, trang trí tại các điểm bỏ phiếu, tạo khí thế phấn khởi trong bà con Nhân dân, nhất là người dân ở địa bàn vùng khó khăn, bà con giáo dân để đón chờ ngày hội bầu cử, ngày hội của toàn dân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây