Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ bảy - 24/07/2021 21:21
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ, chiều ngày 23/7, Đồng chí Nguyễn Minh Lự – UVTV- Phó chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Hương Hóa. Cùng đi có đồng chí Đinh Xuân Trường- Phó Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện, đồng chí Đặng Thị Ngọc Minh- Chuyên viên phòng LĐ-TB&XH huyện
Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách

Dịp này, Đồng chí Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cùng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Đinh Thị Lịnh ở thôn Tân Ấp và bà Đinh Thị Hiện ở thôn Tân Đức đều là vợ liệt sỹ; thăm gia đình bà Đinh Thị Làm ở thôn Tân Sơn, xã Hương Hóa, là nạn nhân chất độc hóa học.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Minh Lự – UVTV – Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe; đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách trên địa bàn. Đồng chí khẳng định gia đình chính sách, người có công với cách mạng luôn được các thế hệ trân trọng, biết ơn, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, rèn luyện, phấn đấu, noi theo. Đồng chí mong muốn các đối tượng chính sách sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành, tích cực vận động thân nhân, gia đình và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp sức vào sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự, phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Văn Tư

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây