Ấn tượng hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng Quốc khánh 2/9

Thứ bảy - 31/08/2024 04:50
Tối ngày 30/8, xã Cao Quảng tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9.
Ấn tượng hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng Quốc khánh 2/9

Tham dự có đại diện lãnh đạo Trung tâm VHTT và TT huyện, Cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể xã Cao Quảng cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.

1
Một trong những tiết mục ấn tượng tại hội diễn

Hội diễn văn nghệ xã Cao Quảng năm 2024 với chủ đề “Ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và phong trào xây dựng nông thôn mới”. Tham gia hội diễn có 22 tiết mục đến từ 8 đơn vị trên địa bàn xã Cao Quảng, với hơn 200 diễn viên tham gia. Hầu hết các tiết mục  được dàn dựng công phu, tập luyện chu đáo, chuẩn bị kỹ lưỡng từ biên đạo đến trang phục. Các diễn viên không chuyên với đầy đủ thành phần từ các em thiếu nhi đến người cao tuổi đã thể hiện những lời ca, điệu múa đặc sắc ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam Quang vinh, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống quý báu của dân tộc; thể hiện lòng kính trọng và biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các Anh hùng liệt sỹ đã hi sinh trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó là những tiết mục tự biên phản ánh chân thực về đời sống xã hội, lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới của địa phương. Nhiều tiết mục lắng đọng cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

2
Đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ cho các đội

Hội diễn là dịp giao lưu, gặp gỡ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt nam 2/9, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Cao Quảng, khơi dậy giữ gìn và phát huy tinh thần cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước, yêu CNXH, phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, từng bước hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng hiện nay.
 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây