Trường Tiểu học Phong Hóa khai giảng năm học mới 2024 -2025

Thứ năm - 05/09/2024 03:38
Sáng ngày 5/9, hòa trong không khí hân hoan của ngày hội tựu trường, gần 500 học sinh trường Tiểu học Phong Hóa đã náo nức tới trường dự Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Uỷ viên Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã đến dự lễ khai giảng, chung vui cùng thầy và trò nhà trường.
Trường Tiểu học Phong Hóa khai giảng năm học mới 2024 -2025

Năm học vừa qua, trường TH Phong Hóa đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát huy sức mạnh tập thể, vượt qua mọi khó khăn, củng cố kỷ cương nề nếp, đẩy mạnh các hoạt động, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tích cực xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học, cải tạo cảnh quan trường lớp, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhà trường và đạt được những thành tích đáng phấn khởi. Toàn trường có 35 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn. Chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục đại trà cũng như chất lượng mũi nhọn được nâng lên rõ rệt. Học sinh của Trường đã đạt 45 giải tại các cuộc thi, các sân chơi do ngành tổ chức; 4 Giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 19 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Năm học 2023-2024, trường đã được UBND huyện xếp loại Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2024-2025 với tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết, quyết tâm cao, nhà trường tiếp tục nỗ lực xây dựng trường thành 1 điểm sáng của ngành Giáo dục huyện nhà.

1

Đánh trống khai giảng và phát biểu, tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học Phong Hóa, đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị trường tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nâng cao chất lượng dạy học, đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy đáp ứng những yêu cầu trong giai đoạn mới.

1

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu trường Tiểu học Phong Hóa đã tổ chức quyên góp quỹ Tiếp sức cho em đến trường và tặng quà cho học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tổ chức trao thưởng cho các giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải.
Dịp này, đồng chí Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy cũng đã đến tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới cho tập thể thầy và trò trường THCS Phong Hóa.

 


Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây