Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Văn Minh dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường TH&THCS Ngư Hóa

Thứ năm - 05/09/2024 04:28
Sáng ngày 5/9, đồng chí Mai Văn Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường TH&THCS Ngư Hóa. Cùng tham dự có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, đại diện Hội LHPN huyện, lãnh đạo xã Ngư Hóa.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Văn Minh dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường TH&THCS Ngư Hóa

Trường TH và THCS Ngư Hóa đóng trên địa bàn xã miền núi còn gặp nhiều khó khăn, địa bàn tuy rộng nhưng dân cư ít lại phân bố không tập trung. Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của nhà trường còn hạn chế song tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đã đề ra.

1
Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2023 – 2024, đối với bậc tiểu học có 100% học sinh hoàn thành chương trình lớp học; bậc THCS có 22/38 em đạt học lực khá giỏi, đạt 57,9%; 100% học sinh được xếp loại hạnh kiểm khá, tốt trở lên. Có 7/7 học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS. Với những kết quả đã đạt được, nhà trường được UBND huyện công nhận danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến; Công đoàn nhà trường được LĐLĐ huyện tặng giấy khen; có 3 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; 1 đồng chí được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

2
Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng vui tươi, phấn khởi

Năm học 2024-2025, toàn trường có 9 lớp học với 101 em học sinh. Dù điều kiện vẫn còn nhiều khó khăn song tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường TH&THCS Ngư Hóa đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học đã đề ra.

3
Đồng chí Lê Minh Châu - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới. 

Buổi lễ khai giảng năm học mới tại Trường TH&THCS Ngư Hóa diễn ra ngắn gọn nhưng vui tươi, phấn khởi. Sau khi đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục, đồng chí Lê Minh Châu - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai giảng chính thức bước vào năm học mới. 

7
4
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Văn Minh tặng hoa và quà chúc mừng Trường TH&THCS Ngư Hoá và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Mai Văn Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tặng hoa và quà chúc mừng của huyện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Đồng thời với tình cảm cá nhân, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã hỗ trợ vào Quỹ khuyến học của nhà trường 3 triệu đồng và tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.
Xã Ngư Hóa cũng đã tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới; Hội khuyến học xã hỗ trợ 11 phần quà cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã.

5
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Văn Minh thăm, động viên Trường Mầm non Ngư Hoá nhân dịp năm học mới

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Văn Minh cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà cho Trường Mầm non Ngư Hóa.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Mầm non Ngư Hóa nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong năm học mới.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây