CLB Karate-do Tuyên Hóa vô địch cúp Tập đoàn Sơn Hải

Thứ hai - 08/07/2024 05:47
Giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng lần thứ III năm 2024, tranh cúp Tập đoàn Sơn Hải diễn ra từ ngày 5-7/7/2024, thu hút 22 CLB với hơn 600 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội Kata và Kumite. CLB Karate-do huyện Tuyên Hóa tham gia 77 vận động viên, tranh tài ở cả 125 bộ huy chương.
CLB Karate-do Tuyên Hóa vô địch cúp Tập đoàn Sơn Hải

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Ban Tổ chức giải đã trao các bộ huy chương cho VĐV xuất sắc ở các lứa tuổi: 6-8 tuổi, 9-11 tuổi, 12-14 tuổi, 15-17 tuổi và trên 18 tuổi. CLB Tuyên Hóa xếp thứ nhất toàn đoàn với 36 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 26 huy chương đồng, đoạt cúp Tập đoàn Sơn Hải. Nhì toàn đoàn thuộc về CLB Năng khiếu Nghĩa Dũng Đồng Hới. Đồng giải 3 là CLB Đồng Sơn và CLB Học viện Karate Việt Nam. 

1
VĐV đoàn Tuyên Hóa nỗ lực tranh tài tại giải đấu

Có thể thấy, trong những năm qua, phong trào tập luyện Karate trên địa bàn huyện Tuyên Hóa phát triển sôi nổi, rộng khắp, thu hút đông đảo võ sinh tham gia. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, kinh phí song CLB Karate–do Tuyên Hóa đã thường xuyên tạo điều kiện để võ sinh tham gia các giải đấu phong trào trong và ngoài tỉnh và gặt hái được nhiều thành công.

2
Xuất sắc giành HCV tại nhiều nội dung thi đấu

Đây là một sân chơi bổ ích giúp cho các võ sinh, nhất là các thanh thiếu niên, nhi đồng rèn luyện tính cách kiên trì, bền bỉ, dũng mãnh, linh hoạt để ứng phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Đồng thời, rèn luyện cho các em có sức khỏe dẻo dai, tu dưỡng đạo đức và nhân cách sống để phục vụ tốt cho công tác học tập, lao động và bảo vệ Tổ Quốc.

Tuấn Phạm
* Ảnh: Nội Hà - baoquangbinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây