Tuyên Hóa: Chủ động phòng, chống cơn bão số 4 sắp hình thành

Thứ tư - 18/09/2024 03:19
Trước diễn biến của Áp thấp nhiệt đới (sắp mạnh thành bão số 4) có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Quảng Bình, huyện Tuyên Hóa đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương và người dân chủ động các biện pháp để ứng phó.
Tuyên Hóa: Chủ động phòng, chống cơn bão số 4 sắp hình thành

Theo ghi nhận, trong sáng nay 18/9, tại các tuyến đường ở thị trấn Đồng Lê, nhân viên của Ban Quản lý các Công trình công cộng huyện Tuyên Hóa đang tích cực triển khai công tác cắt tỉa cành, hạ độ cao cây xanh, trong đó ưu tiên các loại cây có chiều cao lớn, nặng tán, cành cây khô, sâu mục nhằm hạn chế triệt để nguy hiểm khi cây ngã đổ. Ngoài ra, nhiều cơ sở kinh doanh và người dân trên địa bàn huyện cũng đã chủ động trong việc cắt tỉa, hạ độ cao các loại cây trước nhà, gia cố các biển hiệu quảng cáo và hàng quán kinh doanh nhằm tránh bị ảnh hưởng khi có tình huống mưa bão xảy ra.  
Trong sáng nay 18/9, UBND huyện Tuyên Hóa cũng đã có Công điện về việc ứng phó với ATNĐ có thể mạnh lên thành bão và mưa lớn. Theo đó, UBND huyện yêu cầu các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và các địa phương theo dõi diễn biến thời tiết, triển khai phương án ứng phó theo phương châm “4 tại chỗ”; khẩn trương kiểm tra các điểm xung yếu có nguy cơ ngập lụt, sạt lỡ, lũ quét để chủ động các biện pháp ứng phó.

 


  Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây