Tuyên Hóa: sẵn sàng đón công dân về cách ly tập trung với số lượng lớn

Thứ sáu - 08/10/2021 03:36
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tiếp nhận công dân từ các tỉnh, thành phía Nam trở về địa phương, trong những ngày qua, huyện Tuyên Hóa đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, sẵn sàng đón công dân về cách ly tập trung với số lượng lớn.
Tuyên Hóa: sẵn sàng đón công dân về cách ly tập trung với số lượng lớn

Dự kiến công dân huyện Tuyên Hóa được tỉnh đón về trong dịp này trên 500 người. Ngoài ra, số lượng công dân về tự phát bằng phương tiện cá nhân cũng khá đông, huyện Tuyên Hóa đã thành lập tổ tiếp đón, kích hoạt các khu cách ly tập trung ở các xã, thị trấn, chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, vật tư y tế đảm bảo đón tiếp công dân từ các tỉnh, thành phía Nam về một cách chu đáo, an toàn. Hiện trên địa bàn huyện đã kích hoạt và đưa vào hoạt động 21 khu cách ly tập trung. Trong đó, có 2 khu cách ly của huyện, 19 khu cách ly ở các xã, thị trấn, đáp ứng nhu cầu cách ly tập trung cho trên 1.300 người. Trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tuyên Hóa chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị, các xã, thị trấn tiếp tục rà soát, nắm bắt nhu cầu công dân về quê để phân loại, tiếp đón và bố trí cách ly y tế hợp lý. Ngoài ra, các địa phương cũng đã phát huy tốt vai trò của các tổ cô vít cộng đồng, khảo sát điều kiện cách ly y tế tại nhà, tập trung tuyên truyền, hướng dẫn người dân chấp hành nghiêm túc việc cách ly y tế, đồng sức, đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.
Với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao, huyện Tuyên Hóa đã sẵn sàng đón tiếp công dân về cách ly tập trung với số lượng lớn. Quan điểm chỉ đạo của huyện là tất cả công dân trở về địa phương đều được giám sát chặt chẽ và cách ly y tế theo đúng quy định.

 


Văn Tư – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây