Nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid - 19”, Điện lực Tuyên Hóa đã thông qua chính quyền địa phương và nắm bắt một số hộ dân ở xã Đức Hóa đang gặp nhiều khó khăn về đường dây, thiết bị điện đã bị hư hỏng, xuống cấp sau thời gian dài sử dụng. Căn cứ vào tình hình thực tế, Điện lực Tuyên Hóa tiến hành kiểm tra, sữa chữa hệ thống điện trong nhà, hệ thống dây điện sau công tơ, tặng và lắp đặt các thiết bị điện như: Dây dẫn, bảng điện, bóng đèn Led... cho các hộ dân.
Trong thời gian này, Điện lực Tuyên Hóa cũng sẽ tổ chức triển khai thêm các hoạt động như: Tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”, miễn phí lắp đặt đường dây sau công tơ, vệ sinh đường dây điện cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid 19,…
Trong thời gian tới, Điện lực Tuyên Hóa sẽ tiếp tục thực hiện việc hỗ trợ, sửa chữa điện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, đồng thời nổ lực đảm bảo lưới điện luôn được vận hành an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Thanh Đạm
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn