Xã Thanh Hóa tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Thứ năm - 20/07/2023 22:30
Ngày 20/7, Đảng uỷ xã Thanh Hoá tổ chức thành công Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2023. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của Đảng bộ xã Thanh Hoá. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Đình Mão, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí Thường trực Đảng ủy xã Thanh Hóa.
Xã Thanh Hóa tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Tham gia hội thi có 14 thí sinh là Bí thư chi bộ đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ xã Thanh Hoá. Các thi sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi chào hỏi, giới thiệu về bản thân, lịch sử, thành tích của chi bộ; Phần thi thuyết trình tập trung về công tác xây dựng Đảng và công tác đảng viên, công tác sinh hoạt chi bộ hiện nay; phần thi kiến thức chung và vận dụng xử lý những tình huống.
Các thí sinh tham gia dự thi đều đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm và khả năng của mình, bám sát đề cương, lồng ghép, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả của chi bộ mình trong các phần thi; linh hoạt trong xử lý tình huống một cách thuyết phục, nhận được những đánh giá cao từ ban giám khảo.
Thông qua hội thi, giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí Bí thư Chi bộ trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, đồng thời giúp Đảng bộ xã Thanh Hóa đánh giá đúng tình hình, thực trạng đội ngũ Bí thư chi bộ ở cơ sở, từ đó có giải pháp để xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực, bản lĩnh, kinh nghiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, giúp Đảng bộ phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi. Đồng chí Lê Phạm Hùng, Bí thư Chi bộ Trường tiểu học Thanh Lạng xuất sắc giành giải nhất, đồng thời sẽ đại diện cho Đảng bộ xã Thanh Hóa tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện trong thời gian tới.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây