Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Đồng Hoá năm 2023

Thứ sáu - 21/07/2023 05:39
Ngày 19/7/2023, Đảng ủy xã Đồng Hoá, huyện Tuyên Hoá tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp xã năm 2023. Về dự Hội thi có đồng chí Mai Danh Nguyên, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND và các tổ chức đoàn thể của xã Đồng Hoá.
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Đồng Hoá năm 2023

Tham dự hội thi có 09 thí sinh là Bí thư các thôn, đơn vị trên địa bàn xã. Tại hội thi, các thí sinh đã thực hiện 3 phần thi gồm: màn chào hỏi, thuyết trình và xử lý tình huống. Qua kinh nghiệm thực tiễn và sự chuẩn bị chu đáo các nội dung thi, hầu hết các thí sinh đều thể hiện được năng khiếu, sở trường của mình; thuyết trình rõ ràng, thuyết phục, có sự sáng tạo; nắm vững kiến thức và trả lời đúng, đủ câu hỏi, cách xử lý tình huống khéo léo, hợp tình, hợp lý, gắn với đơn vị, cơ sở, nhiệm vụ được giao.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Thanh Hoài, Bí thư Chi bộ Trường Mầm Non Đồng Hoá, giải nhì thuộc về thí sinh Trần Đức Thinh, Chi bộ thôn Thuận Hoan và thí sinh Đinh Thị Thu Hà, chi bộ Công an xã; trao 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Đồng Hoá năm 2023 không chỉ chọn ra thí sinh xuất sắc tham dự hội thi cấp huyện mà còn giúp cấp ủy, tổ chức Đảng và mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc vai trò, vị trí và tầm quan trọng của tổ chức cơ sở đảng. Qua đây cũng giúp cấp ủy đánh giá thực trạng tình hình chi bộ và đội ngũ cán bộ cơ sở. Đồng thời, phát hiện những nhân tố mới để đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ cho đảng.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây