Tặng quà cho người có công và gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Chủ nhật - 23/07/2023 22:57
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 23/7, Chi đoàn Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Tuyên Hóa phối hợp cùng Ngân hàng LienVietPostBank chi nhánh Tuyên Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người có công và gia đình chính sách trên địa bàn hai xã Tiến Hóa và Ngư Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Ngọc Quân, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn.
Tặng quà cho người có công và gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng 10 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng (trong đó tặng 5 suất quà tại xã Tiến Hóa và 5 suất quà tại xã Ngư Hóa). Tại những nơi thăm, đại diện Chi đoàn Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện và tuổi trẻ Phòng giao dịch Ngân hàng LienVietPostBank chi nhánh Tuyên Hóa đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, hi sinh của các thân nhân liệt sỹ, các thương, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng thời mong muốn những người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho con cháu học tập.

sequence 01 00 04 26 17 still002
Tuổi trẻ hai đơn vị thăm, tặng quà động viên gia đình chính sách tại xã Tiến Hóa

Tuổi trẻ hai đơn vị cũng hứa sẽ luôn tích cực tham gia học tập, rèn luyện, phấn đấu xây dựng quê hương ngày một phát triển, để xứng đáng với công lao và sự hi sinh của các thế hệ đi trước đã đánh đổi để có hòa bình như ngày hôm nay.
 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây