Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách

Thứ bảy - 24/07/2021 21:23
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), đồng chí Lê Nam Giang – PBT huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu của xã Lê Hóa và xã Kim Hóa.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách

Dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Đệ ở thôn Quảng Hóa – xã Lê Hóa; thăm gia đình thương binh Mai Văn Trọng ở thôn Kim Lịch và gia đình thương binh Phan Xuân Ngại- thôn Kim Tiến – xã Kim Hóa.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lê Nam Giang – PBT huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và gửi lời chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, từng bước nâng cao đời sống gia đình, góp phần cùng với địa phương hoàn thành chương trình Mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.

Đồng chí chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để họ  vươn lên trong cuộc sống.

Thương Huyền – Thanh Đạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây