Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Hương Hóa

Thứ năm - 05/09/2024 04:11
Sáng ngày 5/9, Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 cùng thầy và trò Trường THCS Hương Hóa. Cùng dự có lãnh đạo Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND&UBND huyện.
Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Hương Hóa

Trong không khí từng bừng, náo nức của hàng triệu giáo viên, học sinh cả nước chào mừng lễ khai giảng năm học mới, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Hương Hóa đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025.

1

Trường THCS Hương Hóa đóng chân trên địa bàn xã còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, của hội cha mẹ học sinh cùng với sự nỗ lực quyết tâm cao của thầy và trò nhà trường nên năm học vừa qua trường đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Năm học 2023 – 2024, chất lượng đại trà đạt vượt chỉ tiêu, tỷ lệ học sinh xếp loại khá, giỏi 37,2% vượt kế hoạch đầu năm của nhà trường. Chất lượng mũi nhọn và xếp loại đạo đức cũng được nâng cao. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%. Toàn trường đạt 14 giải, trong đó cấp huyện 13 giải, cấp tỉnh 1 giải ba. Tham gia Hội khỏe phù đổng cấp huyện đạt 5 giải ba. Tỷ lệ học sinh đậu vào THPT đạt trên 97%. Trong năm học trường có 03 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Trường được công nhận là tập thể lao động tiên tiến.
Năm học 2024-2025, Trường THCS Hương Hóa có 8 lớp, 254 học sinh với 20 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Với chủ đề “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” và Thực hiện có hiệu quả phương châm “Lấy học sinh, sinh viên làm trung tâm, làm chủ thể; thầy cô giáo làm động lực; nhà trường làm bệ đỡ; gia đình làm điểm tựa; xã hội làm nền tảng”, tập thể thầy và trò Trường THCS Hương Hóa nỗ lực quyết tâm, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Trong không khí hân hoan, phấn khởi của năm học mới, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và đánh trống khai giảng năm học mới 2024 -2025, chúc các thầy, cô giáo và học sinh Trường THCS Hương Hoá bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập.
Tại buổi lễ khai giảng, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hoá đã tặng 5 suất quà và UBND xã tặng 4 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

 

1
Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện  đã đến tặng hoa chúc mừng và động viên thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Hương Hoá.

Dịp này, Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đi cùng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng và động viên thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Hương Hoá và Trường Mầm non Hương Hoá nhân dịp khai giảng năm học mới.
 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây