Đồng chí Trưởng ban Dân vận thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ năm - 25/07/2024 05:16
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, Ngày 25/7, đồng chí Lê Minh Huệ, Huyện uỷ viên, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách ở xã Thanh Thạch và xã Lâm hoá. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Chuyên viên Ban Dân vận Huyện uỷ.
Đồng chí Trưởng ban Dân vận thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Thông, nạn nhân chất độc hoá học ở thôn 2, xã Thanh Thạch và ông Cao Ngọc Báu, nạn nhân chất độc hoá học ở thôn Tiền Phong, xã Lâm Hoá.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ thay mặt đoàn đã trao quà của huyện và bày tỏ sự ghi nhớ công lao của các gia đình chính sách đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Mong muốn các gia đình giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Đại diện các gia đình bày tỏ xúc động trước sự quan tâm chu đáo của các cấp, các ngành đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây