Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà đối tượng chính sách xã Mai Hóa

Thứ năm - 25/07/2024 03:01
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 25/7, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà một số đối tượng chính sách tại xã Mai Hóa. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Mai Hóa.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà đối tượng chính sách xã Mai Hóa

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm ông Phan Công Hoan, Nạn nhân chất độc hóa học ở thôn Liên Hóa; thăm ông Nguyễn Nga, bệnh binh ở thôn Bắc Hóa và ông Nguyễn Dưỡng, thương binh ở thôn Đông Thuận, xã Mai Hóa.
Với tinh thần tri ân sâu sắc trước những đóng góp lớn lao của các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, Đảng, nhà nước, cấp ủy chính quyền các cấp luôn ghi nhớ và coi trọng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm, chăm lo đến công tác an sinh xã hội, tạo mọi điều kiện để các đối tượng chính sách và gia đình có công với cách mạng phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng sống vui, sống khỏe, tiếp tục nỗ lực trong cuộc sống hằng ngày, động viên, chỉ dạy con cháu thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tham gia tích cực trong các phong trào, hoạt động của địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của xã Mai Hóa nói riêng và huyện Tuyên Hóa nói chung.

 


Tuấn Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây