Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ tư - 24/07/2024 04:47
Chiều ngày 23/7, Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đại diện Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội- HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Tuyên Hóa.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho ông Hồ Xuân Hợp, sinh năm 1943, thôn Tân Cương Trung, xã Tiến Hóa, thương binh 21% và bà Trần Thị Diệu, sinh năm 1940, thôn Liên Hóa, xã Mai Hóa, mẹ liệt sỹ Võ Văn Minh. 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Công Huấn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các thương binh, mẹ liệt sỹ; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các thương binh, liệt sỹ.
Đồng chí mong muốn các thương binh, mẹ liệt sỹ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, động viên các thế hệ con cháu nỗ lực học tập, rèn luyện, công tác tốt, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, chung sức cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây