Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ thăm gia đình chính sách tại  xã Văn Hoá

Thứ tư - 24/07/2024 04:52
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), đồng chí Đinh Xuân Thương, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng các đồng chí đi trong đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh ở xã Văn Hoá.
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ thăm gia đình chính sách tại  xã Văn Hoá
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Chường, thương binh ở thôn Trung Đình; ông Nguyễn Gia Hoán, thương binh ở thôn Xuân Sơn.
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ khẳng định Đảng và Nhà nước, luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng; phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cấp uỷ đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương luôn thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo về vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Đến thăm các gia đình, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khoẻ của các thương binh; chia sẽ và bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các thương binh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời khích lệ, động viên các thương binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo; tích cực góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, đặc biệt tiếp tục cống hiến cho công cuộc xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây