Đồng chí Bí thư Huyện uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại xã Châu Hoá

Thứ tư - 24/07/2024 04:48
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-    27/7/2024). Ngày 23/7, đồng chí Mai Văn Minh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại xã Châu Hoá. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Huyện đoàn Tuyên Hoá, xã Châu Hoá.
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại xã Châu Hoá

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Liên – Mẹ Liệt sĩ Dương Văn Miền, thôn Lạc Sơn và bà Đặng Thị Đoài – Vợ Liệt sĩ Phan Văn Nguyên, thôn Uyên Phong, xã Châu Hoá.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Mai Văn Minh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các Liệt sĩ. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí bí thư Huyện uỷ cũng yêu cầu cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể triển khai các hoạt động thiết thực, giải quyết tốt các chế độ chính sách cho các đối tượng chính sách, người có công.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây