Đảng bộ cơ quan Huyện ủy triển khai công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2024

Thứ tư - 03/07/2024 23:31
Ngày 03/7, Đảng ủy cơ quan Huyện ủy tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Mai Văn Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.
Đảng bộ cơ quan Huyện ủy triển khai công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2024

6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy cơ quan Huyện ủy đã kịp thời tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của huyện và của Đảng ủy cơ quan. Quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và đạo đức cho cán bộ, đảng viên. Chỉ đạo các chi bộ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ theo Đề án số 02 ngày 15/12/2021 của Ban thường vụ Huyện ủy, Nghị quyết số 21 của Ban chấp hành Trung ương Đảng.  Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường. Công tác xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể được quan tâm. Thực hiện tốt mô hình dân vận khéo “Công sở thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, hiệu quả giai đoạn 2021- 2025” trong cơ quan. Thực hiện mô hình “Vận động các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện” của Ban thường vụ Huyện ủy, cán bộ, đảng viên trong cơ quan đã tiết kiệm trước gần 25 triệu đồng để mua thẻ Bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đảng ủy tiếp tục lãnh đạo xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh; chỉ đạo cơ quan, công đoàn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giải quyết kịp thời các chế độ chính sách cho cán bộ, công chức và người lao động.
Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tăng cường theo dõi, nắm bắt tình hình, các vấn đề nổi lên để kịp thời định hướng dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các văn bản của Trung ương, của tỉnh, huyện về công tác dân vận,…
Dịp này, Đảng ủy cơ quan Huyện ủy cũng đã tặng hoa chia tay các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy nghỉ hưu và chuyển công tác.

 


Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây