Tuyên Hóa: Treo cờ rủ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ năm - 25/07/2024 03:02
Hôm nay ngày 25/7/2024, Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu được tổ chức theo nghi thức Quốc tang. Với niềm tiếc thương vô hạn, các cơ quan, công sở, trường học và nhân dân đồng loạt treo cờ rủ nhằm thể hiện lòng tôn kính, tưởng nhớ sâu sắc đối với nhà lãnh đạo kiệt xuất, một nhân cách lớn của dân tộc.
Tuyên Hóa: Treo cờ rủ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Theo ghi nhận, trong sáng ngày 25/7, tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương  trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đều treo cờ rủ theo quy định Quốc tang. Ngoài ra, trong hai ngày diễn ra Quốc tang (ngày 25 và 26/7/2024) huyện Tuyên Hóa cũng sẽ dừng các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí công cộng; tối giản các hoạt động hội, họp, không tổ chức văn nghệ chào mừng và các hoạt động giao lưu.
Ngoài các cơ quan, công sở, nhiều hộ gia đình trong huyện cũng tự nguyện treo cờ rủ trong những ngày diễn ra Quốc tang, thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với những công lao đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Việc treo cờ rủ nhằm thể hiện lòng tôn kính và tưởng nhớ sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một người lãnh đạo tận tụy vì nước, vì dân, người cộng sản kiên trung, liêm khiết, dành trọn cả cuộc đời cho công cuộc xây dựng, chính đốn Đảng, vì đất nước hùng cường và thịnh vượng.
Việc treo cờ rủ theo nghi thức Quốc tang diễn ra đến hết ngày 26/7/2024.

 


Tuấn Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây