Đội bóng Tiểu khu 1 vô địch Giải bóng chuyền nam Thị trấn Đồng Lê năm 2022

Chủ nhật - 28/08/2022 22:12
Trong hai ngày 27 và 28/8, UBND Thị trấn Đồng Lê (huyện Tuyên Hoá) đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam năm 2022. Đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và chào mừng thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Thị trấn nhiệm kỳ 2022-2025.
Đội bóng Tiểu khu 1 vô địch Giải bóng chuyền nam  Thị trấn Đồng Lê năm 2022

Giải Bóng chuyền nam Thị trấn Đồng Lê năm nay thu hút hơn 100 vận động viên đến từ 9 tiểu khu trên địa bàn tham dự. Các đội chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết để tìm ra đội vô địch.
Ngay sau lễ khai mạc sáng 27/8, các đội bóng bước vào tranh tài ở các lượt trận vòng bảng. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo cùng lực lượng vận động viên tương đối đồng đều nên các trận đấu diễn ra sôi nổi và quyết liệt, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những séc đấu gay cấn, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Trong những năm qua, phong trào bóng chuyền tại Thị trấn Đồng Lê phát triển khá mạnh, thu hút nhiều lứa tuổi tham gia tập luyện, thi đấu. Thị trấn Đồng Lê cũng là địa phương đóng góp nhiều hạt nhân bóng chuyền xuất sắc cho huyện Tuyên Hoá tham gia tranh tài ở các giải đấu cấp tỉnh. Việc tổ chức giải đấu là dịp để các đội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu rèn luyện sức khỏe, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những tài năng trẻ cho bóng chuyền huyện nhà.
Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền nam Tiểu khu 1 xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội bóng Tiểu khu 2, đồng  giải ba được trao cho đội bóng Tiểu khu 3 và Tiểu khu Đồng Tân. Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho các đội còn lại tham gia thi đấu.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây