Nồi cháo từ bi cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hoá

Chủ nhật - 28/08/2022 22:15
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Tuyên Hoá phối hợp cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện hỗ trợ nấu và phát các suất cháo từ thiện cho bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hoá.
Nồi cháo từ bi cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện  Đa khoa huyện Tuyên Hoá

Tại chương trình, các tổ chức đã nấu và phát hơn 150 suất cháo cùng với sữa cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Kinh phí nồi cháo là 2 triệu đồng. Các suất cháo được đoàn viên Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện chịu trách trách nhiệm nấu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đầy đủ chất dinh dưỡng.
Chương trình "Nồi cháo từ bi" là một trong những hoạt động của Hội chữ Thập đỏ huyện Tuyên Hoá phối hợp cùng Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tổ chức, thông qua nguồn kinh phí vận động được từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện. Chương trình được tổ chức vào buổi sáng các ngày thứ 7 tuần 2 và tuần 4 của tháng. Đây là hoạt động thiết thực, nhân văn, với mong muốn được sẻ chia, giúp đỡ những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm sức khỏe, nghị lực, yên tâm điều trị bệnh để sớm trở về với gia đình.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây