Tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Tuyên Hóa nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ ba - 30/08/2022 23:10
Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 31/8, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tuyên Hóa đã tổ chức lễ viếng tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Tuyên Hóa nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Trước khi bước vào lễ viếng, đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền huyện Tuyên Hóa đã đến thỉnh chuông ghi nhớ công ơn các liệt sỹ. 
Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền, mặt trận, lực lượng vũ trang huyện; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo thị trấn Đồng Lê và xã Sơn Hóa đã kính cẩn dâng lên những vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của dân tộc.
Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là dịp để toàn đảng, toàn quân và toàn dân ghi nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tuyên Hóa đang ra sức phấn đấu thưc hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng, xây dựng huyện nhà ngày càng đổi mới và phát triển.
Sau lễ viếng và đặt vòng hoa, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ngành, đoàn thể huyện đã thắp những nén hương thơm lên từng phần mộ các anh hùng, liệt sỹ.

 


Thương Huyền – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây