Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm đối tượng chính sách tại xã Hương Hoá

Thứ ba - 23/07/2024 03:42
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 23/7, đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà cho một số đối tượng chính sách tại xã Hương Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, Chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Hương Hóa.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm đối tượng chính sách tại xã Hương Hoá

Đoàn đã đến thăm bà Võ Thị Khánh Tùng, Thương binh và bà Đinh Thị Hoàng, Thương binh, ở xã Hương Hoá.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bùi Thanh Chuyên đều ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đối tượng chính sách và gia đình. Đồng chí nhấn mạnh, trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc, lớp lớp thế hệ cha ông đã cống hiến tuổi xuân, chiến đấu, hi sinh, hiến dâng một phần máu thịt của mình để đánh đổi nền hòa bình, độc lập cho quê hương, đất nước hôm nay. Đảng và nhà nước luôn luôn ghi nhớ, tri ân công lao của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và những người có công với cách mạng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc cho các đối tượng chính sách mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào, hoạt động ở địa phương.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bùi Thanh Chuyên cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương xã Hương Hoá tiếp tục quan tâm đẩy mạnh phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên chăm lo đến các đối tượng người có công, gia đình chính sách trên địa bàn, góp phần giúp họ an tâm ổn định cuộc sống.

 


Tuấn Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây