Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm gia đình chính sách tại xã Văn Hoá

Thứ hai - 24/07/2023 22:10
Chiều 24/7, đồng chí Nguyễn Minh Lự, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Văn Hoá nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Hà Thu, Phó Ban Pháp chế HĐND huyện.
Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm gia đình chính sách tại xã Văn Hoá

Đoàn đã đến thăm ông Lê Bá Lệ, Thương binh, thôn Xuân Sơn; bà Lương Thị Tín, vợ Liệt sỹ Lê Long, thôn Trung Đình; bà Nguyễn Thị Bình, vợ Liệt sỹ Trần Văn Mỳ, thôn Lê Lợi, xã Văn Hoá.
Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện bày tỏ sự tri ân trước những đóng góp lớn lao của các gia đình cho cách mạng, nhất là đối với những người vợ liệt sỹ đã vượt qua nỗi đau để tiếp tục thờ chồng, chăm con khôn lớn trưởng thành. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần vun đắp lòng tự hào và truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam, luôn quan tâm, chăm lo đến những gia đình đã có công lao trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ sống vui, sống khoẻ; trở thành những tấm gương sáng động viên con cháu thi đua lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

 


Tuấn Anh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây