Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Mai Hoá

Thứ ba - 25/07/2023 04:37
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), sáng 25/7, đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại xã Mai Hoá.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Mai Hoá

Đoàn đã đến thăm ông Hà Văn Hoá, bệnh binh; ông Hà Minh Thảo, nạn nhân chất độc hoá học đều trú tại thôn Đông Hoà, xã Mai Hoá. Thăm ông Phạm Hồng Thái, bệnh binh, thôn Xuân Hoá, xã Mai Hoá.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu, vận động người thân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào tại địa phương.

1
Đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà cho ông Hà Văn Hoá, bệnh binh, thôn Đông Hòa, xã Mai Hóa

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ khẳng định việc tri ân, quan tâm gia đình chính sách, người có công là việc làm thường xuyên của Đảng và Nhà nước, của các cấp các ngành trong huyện. Đồng chí mong cấp ủy Đảng, chính quyền xã Mai Hoá tiếp tục quan tâm, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.
 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây