Trao tiền hỗ trợ gia đình bị cháy nhà ở bản Cà Xen, xã Thanh Hoá

Thứ tư - 07/06/2023 06:36
Ngày 6/6, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Hà ở bản Cà Xen, xã Thanh Hoá. Đây là trường hợp bị cháy nhà vào tối ngày 30/5/2023.
Trao tiền hỗ trợ gia đình bị cháy nhà ở bản Cà Xen, xã Thanh Hoá

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, chia sẽ với hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Hà, động viên chị và gia đình vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống. Thay mặt UBND huyện, đồng chí Hồ Vũ Thường đã trao số tiền 40 triệu đồng hỗ trợ đột xuất cho gia đình chị Hà để xây dựng lại nhà ở. Trước đó, Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh cũng đã hỗ trợ gia đình chị Hà 50 triệu đồng. Ngoài ra, cấp uỷ, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể xã Thanh Hoá; các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện, các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm hỗ trợ gia đình chị Hà trên 100 triệu đồng.
Sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, các tổ chức và cá nhân đã góp phần động viên, chia sẽ, hỗ trợ nguồn kinh phí giúp gia đình chị Hà có điểu kiện làm lại nhà ở, ổn định cuộc sống.
Chị Nguyễn Thị Hà là Trưởng Ban công tác Mặt trận bản Cà Xen, xã Thanh Hoá. Tối ngày 30/5, trong lúc chị Hà đi họp tại nhà sinh hoạt cộng đồng bản Cà Xen thì ở nhà xảy ra hoả hoạn làm cháy rụi ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản. Nguyên nhân được xác định là do chập điện.

 


Văn Tư
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây