Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tuyên Hóa thăm gia đình chính sách

Thứ năm - 25/07/2024 22:52
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ, chiều ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Tiến Hải, Huyện uỷ viên, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện, cùng các đồng chí đi trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Thanh Hóa.
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tuyên Hóa thăm gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho ông Phạm Quốc Cân- bệnh binh ở thôn 5 Thanh Lạng, ông Nguyễn Hồng Tư- bệnh binh ở thôn 1 Thanh Lạng và Bà Đinh Thị Ngự- vợ liệt sỹ Đinh Vĩnh Thông ở thôn 2 Bắc Sơn.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện cùng các đồng chí đi trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương bệnh binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động con cháu và nhân dân thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động, cùng chung tay xây dựng xã Thanh Hóa ngày càng phát triển.

 


                     Thương Huyền – Thúy Hằng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây