Tuyên Hóa Tổ chức lễ thắp nến tri ân năm 2024

Thứ bảy - 27/07/2024 00:02
Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), tối 26/7, Huyện đoàn Tuyên Hóa đã tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Tuyên Hoá.    
Tuyên Hóa Tổ chức lễ thắp nến tri ân năm 2024

Dự lễ có đồng chí Mai Văn Minh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các phòng, ban ngành, đoàn thể cấp huyện; các đơn vị Trung ương, tỉnh đóng trên địa bàn huyện, lãnh đạo thị trấn Đồng Lê và xã Sơn Hoá.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trước anh linh anh hùng liệt sĩ, cán bộ và nhân dân trong huyện nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, ra sức thi đua lao động sản xuất, xây dựng huyện nhà ngày càng đổi mới, phát triển.

 

1


Ngay sau nghi thức phần lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, các đơn vị, địa phương, đoàn viên thanh niên đã thắp hương từng phần mộ của liệt sĩ. Gần 1.400 phần mộ của các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Tuyên Hoá đã được thắp sáng bằng những ngọn nến, nén nhang, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh máu xương và tuổi thanh xuân của mình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
 


Thương Huyền – Tuấn Anh- Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây