Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân

Thứ năm - 18/08/2022 06:11
Ngày 18/8, đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tuyên Hóa nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022) và 17 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tuyên Hóa đã đạt được trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí Phó Bí thư  Thường Trực Huyện ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, phát huy những kết quả đã đạt được, lực lượng Công an huyện tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tham mưu kịp thời giúp cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Thượng tá Bùi Ngọc Chung, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện đã cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện các cơ quan ban ngành đã dành cho lực lượng Công an huyện. Đồng chí khẳng định Công an huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn sự bình yên cho nhân dân, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện.

 

1
Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân
3
UBND huyện Tuyên Hóa tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân


Cũng trong dịp này, UBND huyện và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng lực lượng Công an huyện nhân ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân.
 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây