Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Thạch Hoá năm 2023

Thứ năm - 06/07/2023 20:21
Ngày 5/7/2023, Đảng uỷ xã Thạch Hoá đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Đình Mão, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; các đồng chí trong Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể xã Thạch Hoá.
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Thạch Hoá năm 2023

Tham dự hội thi có 16 thí sinh là Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng uỷ xã. Với sự chuẩn bị chu đáo, thể hiện sự tìm tòi, nghiên cứu tài liệu liên quan, bám sát yêu cầu, nội dung đề ra, các thí sinh đã thực hiện tốt ba phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; phần thi thuyết trình; thi kiến thức chung và vận dụng xử lý tình huống. Các thí sinh đã thể hiện được năng khiếu, sở trường, kiến thức của mình ở phần thi chào hỏi, thuyết trình, liên hệ vận dụng và xử lý tình huống sát với thực tế của Đảng bộ, Chi bộ địa phương.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đảng bộ xã nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp uỷ, tổ chức Đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên; qua đó tuyên truyền, phổ biến và đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn cuộc sống; bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; tạo điều kiện để các Bí thư chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng xử lý tình huống thực tế, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thi sinh đạt thành tích.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây