Lữ đoàn 134, Binh chủng Thông tin Liên lạc thăm, chúc Tết huyện Tuyên Hoá

Thứ năm - 25/01/2024 04:43
Ngày 25/1, đoàn công tác của Lữ đoàn 134, Binh chủng Thông tin Liên lạc do Thượng tá Thái Doãn Ngọc – Phó Chính ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết huyện Tuyên Hoá nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Lữ đoàn 134, Binh chủng Thông tin Liên lạc thăm, chúc Tết huyện Tuyên Hoá

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại cơ quan Huyện uỷ; Uỷ ban Nhân dân huyện, Trung tâm Văn Hoá – Thể thao và Truyền thông huyện. Tiếp đoàn về phía huyện có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo UBND huyện. Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thông huyện.
Tại những nơi đến thăm và chúc Tết, Thượng tá Thái Doãn Ngọc – Phó Chính ủy Lữ đoàn 134, Binh chủng Thông tin Liên lạc thay mặt cho đoàn đã gửi lời chúc Tết tới các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ công chức, viên chức và Nhân dân trong huyện, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và tình cảm chân thành của huyện giành cho đoàn. Đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn 134 cũng mong muốn huyện Tuyên Hoá tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn đang đóng quân trên địa bàn huyện. Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn 134 đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo và Nhân dân huyện Tuyên Hoá lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và công tác xây dựng Đảng.

1


Thay mặt lãnh đạo huyện,  đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo UBND huyện; Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thông huyện đã cảm ơn những tình cảm chân thành của đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn 134, Binh chủng Thông tin Liên lạc và đoàn công tác giành cho huyện Tuyên Hoá. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn trong thời gian tới Lữ đoàn 134 tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân địa phương trong công tác tuyển quân, huấn luyện tân binh, triển khai hoạt động của các đơn vị trực thuộc đóng trên địa bàn huyện. Đặc biệt, tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng, nâng cấp các hạng mục tại Di tích lịch sử Hang Lèn Hà, nơi hy sinh anh dũng của 13 cán bộ chiến sỹ Trạm Thông tin A69 và năm 1972.
 


Văn Tư – Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây