Công đoàn Ban Quản lý dự án huyện hỗ trợ Chương trình “Nồi cháo tình thương”

Chủ nhật - 21/01/2024 21:38
Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, sáng ngày 20/1, Công đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Tuyên Hoá phối hợp cùng các tổ chức liên quan thực hiện Chương trình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa huyện.
Công đoàn Ban Quản lý dự án huyện hỗ trợ Chương trình “Nồi cháo tình thương”

Tại chương trình, Công đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa huyện, CLB Bạn của người nghèo -73D1 tổ chức nấu và phát gần 180 suất cháo và sữa cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị nội trú tại Bệnh viện. Kinh phí hỗ trợ 2 triệu đồng, được trích từ Quỹ hoạt động Công đoàn do cán bộ, đoàn viên đóng góp.
Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Tuyên Hoá, qua đó chia sẻ một phần khó khăn với các bệnh nhân, động viên họ yên tâm điều trị bệnh.

1

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, những năm qua, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Tuyên Hoá cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các thôn bản khó khăn, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây