Ra mắt Câu lạc bộ Tuyên Hóa Runners

Thứ bảy - 27/04/2024 04:46
Sáng ngày 27/4, Câu lạc bộ (CLB) Chạy bộ huyện Tuyên Hóa (Tuyên Hóa Runners) chính thức làm lễ ra mắt. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Trung tâm VHTT và TT huyện, Ban quản trị Quảng Bình Runners và các thành viên của CLB.
Ra mắt Câu lạc bộ Tuyên Hóa Runners

CLB Tuyên Hóa Runners là một tổ chức xã hội tự nguyện do những người yêu thích môn thể thao chạy bộ trên địa bàn huyện thành lập dựa trên nguyên tắc tự giác, đoàn kết, thống nhất, giúp đỡ nhau để tập luyện, nâng cao sức khỏe, đồng thời truyền cảm hứng lan tỏa phong trào chạy bộ trong toàn huyện. Tại buổi lễ đã tiến hành công bố quyết định thành lập CLB Tuyên Hóa Runners với hơn 70 thành viên; ra mắt Ban chủ nhiệm CLB với 11 thành viên. Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hóa, Ban quản trị Quảng Bình Runners cũng đã tặng hoa chúc mừng CLB.

1
Tuyên Hóa Runners là ngôi nhà chung của những người yêu thích bộ môn chạy bộ trên địa bàn huyện.

Trước đó, để chào mừng sự kiện ra mắt, CLB Tuyên Hóa Runners đã tổ chức chạy bộ với cự ly 3 km. Việc thành lập CLB đã tạo ra sân chơi cho những người yêu thích chạy bộ, giúp họ có điều kiện trao đổi, tư vấn, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển các kỹ năng và kỹ thuật chạy bộ, góp phần tăng cường thể lực, rèn luyện ý chí và xây dựng một lối sống khoa học, lành mạnh.
Được biết, thời gian qua, phong trào chạy bộ trên địa bàn huyện Tuyên Hóa phát triển sôi nổi, thu hút nhiều lứa tuổi, thành phần, công việc khác nhau tham gia tập luyện với nhiều cự ly khác nhau.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây