Trao kinh phí “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ em mồ côi

Thứ ba - 30/01/2024 04:16
 Công đoàn cơ quan HĐND&UBND huyện đã đến thăm, trao kinh phí hỗ  trợ chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 4 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Hoá và xã Thạch Hoá.
Trao kinh phí “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ em mồ côi

Bốn trường hợp được trao kinh phí “Mẹ đỡ đầu” trong dịp này là em Nguyễn Thị Trang, sinh năm 2004 và  em Nguyễn Thị Thuỳ Dương, sinh năm 2010 ở xã Thanh Hoá; em Đậu Thị Lệ Quyên, sinh năm 2013 và  em Đậu Tâm Như, sinh năm 2014 ở xã Thạch Hóa. Đây là những trường hợp mồ côi cha, mẹ không có việc làm ổn định, gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn.
Đến thăm, tặng quà cho các em, đoàn đã trao tặng kinh phí chương trình “Mẹ đỡ đầu” Quý IV năm 2023 và Quý I năm 2024, với mức hỗ trợ mỗi tháng 1 cháu 500 ngàn đồng.
Đây là việc làm kịp thời, thiết thực, ý nghĩa của Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện đồng hành cùng Hội LHPN huyện Tuyên Hóa thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh trẻ mồ côi giúp các em có động lực phấn đấu trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.

1
Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện cũng trao tặng quần áo ấm cho các em học sinh Mầm non và Tiểu học tại điểm trường Bản Kè, xã Lâm Hóa

Dịp này, Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện cũng trao tặng quần áo ấm cho các em học sinh Mầm non và Tiểu học tại điểm trường Bản Kè, xã Lâm Hóa với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng, nguồn kinh phí do các đoàn viên, công đoàn cơ quan đóng góp. Những món quà đến với các em học sinh có ý nghĩa thiết thực, góp phần mang lại hơi ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong mùa đông giá rét và tạo động lực để các em tới trường học tập tốt hơn./.


                                                                   Thế Nam - Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây