Đồng chí Trưởng Ban Dân vân Huyện ủy thăm gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ ba - 30/01/2024 05:11
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vân Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã Cao Quảng.
Đồng chí Trưởng Ban Dân vân Huyện ủy thăm gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Văn Minh- bệnh binh ở thôn Cao Cảnh và thăm ông Trương Thanh Tâm – thương binh ở thôn Tiến Mại.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến và đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; trong công tác xây dựng đảng, phát triển kinh tế xã - hội của địa phương;  Đồng thời mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống, tích cực hưởng ứng, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, nhất là trong những ngày lễ, tết của dân tộc.

 

1
Đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Trưởng Ban Dân vân Huyện ủy đến thăm và chúc tết Điện lực Tuyên Hóa

Dịp này, đoàn công tác cũng đã đến thăm và chúc tết Điện lực Tuyên Hóa. đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vân Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả Điện lực Tuyên Hóa đã đạt được trong năm 2023. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Điện lực Tuyên Hóa một năm mới vui tươi, hạnh phúc; chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt nhiều thành tích trong năm 2024.


Thương Huyền
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây