Đồng chí Lê Nam Giang, Chủ tịch UBND huyện thăm chúc Tết gia đình chính sách

Thứ ba - 30/01/2024 04:20
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã Thuận Hoá. Cùng đi có lãnh đạo văn phòng HĐND&UBND huyện, phòng Văn hoá và Thông tin huyện.
Đồng chí Lê Nam Giang, Chủ tịch UBND huyện thăm chúc Tết gia đình chính sách

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm ông Hà Văn Nhân, thương binh, ở thôn Xuân Canh; Ông Nguyễn Nguyễn Xuân Lời, Bệnh binh, ở thôn Hạ Lào.
Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và gửi chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách đón năm mới vui tươi, đầm ấm, đồng thời đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các gia đình chính sách vì đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng, giành độc lập cho Tổ quốc. Mong muốn các gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 


Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây