Trường THPT Tuyên Hóa thực hiện tốt các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông

Thứ hai - 12/08/2024 03:03
Sáng ngày 12/8, Trường THPT Tuyên Hóa tổ chức hội nghị nhằm đánh giá công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Trường THPT Tuyên Hóa thực hiện tốt các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông

Tham dự có đại diện lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự xã hội Công an huyện Tuyên Hóa, Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện lãnh đạo chính quyền và công an 7 xã, thị trấn có học sinh theo học tại trường.
Trường THPT Tuyên Hóa đóng chân trên địa bàn thị trấn Đồng lê, nơi có nhiều tuyến đường Quốc lộ giao cắt, có đông đảo người và phương tiện lưu thông qua lại với mật độ cao; trường có địa bàn tuyển sinh rộng, nơi xa nhất đến gần 20 km, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông của nhà trường. Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu 2024, Trường THPT Tuyên Hóa đã triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ về giáo dục chính trị, đạo đức, lối sống, kỹ năng ứng xử cho học sinh về “văn hóa giao thông”. Tổ chức các hoạt động truyền thông, ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm về thực hiện ATGT; tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh kí cam kết thực hiện trật tự ATGT; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan công an để xử lý vi phạm ATGT liên quan đến nhà trường; thực hiện tốt mô hình “Cổng trường ATGT”; tổ chức tham gia Cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai” với 100% cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia.
Theo thống kê trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn trường không có trường  hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh bị tai nạn giao thông; có 12 trường hợp vi phạm luật ATGT do các cơ quan có thẩm quyền cung cấp.
Các đại biểu tham dự hội nghị đã tiến hành thảo luận, đánh giá về công tác phối hợp, nêu ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn, đề xuất những giải pháp quản lý, giáo dục học sinh trong việc đảm bảo trật tự ATGT. Đồng thời thống nhất với phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác ATGT trong nhà trường cũng như ngoài xã hội.


Tuấn Anh – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây